Gợi ý TOP 5 loại sữa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé đáng mua nhất hiện nay

 Sức đề kháng có vai trò quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Trẻ có sức đề kháng khỏe mạnh không những ít khả năng bị ốm hay nhiễm bệnh mà nếu có bị cũng sẽ nhanh khỏi hơn những trẻ có sức đề kháng yếu. Vì vậy bổ sung thực phẩm nhằm tăng cường sức đề kháng cho trẻ là điều cần thiết. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu 5 loại sữa tăng sức đề kháng cho trẻ tốt nhất.

1. Sữa Hoàng Gia Úc Lactoferrin Hồng

- Giá tham khảo: 1.180.000đ/ Hộp 100g (2g x 50 gói)

- Các thành phần nổi bật:

Thành phần Lactoferrin trong sữa sẽ hỗ trợ vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, Lactoferrin còn có khả năng kháng  gây bệnh. Vi khuẩn có hại cần có sắt để phát triển, Lactoferrin ảnh hưởng lên sự vững chắc của màng tế bào vi khuẩn, làm phá hủy cấu trúc tế bào. Tuy nhiên, các lợi khuẩn lại được bảo vệ bởi Lactoferrin.

Thành phần sữa non là một loại sữa đặc biệt xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non hỗ trợ thúc đẩy quá trình tăng trưởng và củng cố chức năng hệ miễn dịch của cơ thể. Các kháng thể trong sữa non hỗ trợ hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và virus gây bệnh, điều hòa miễn dịch giúp cho cơ thể non nớt phát triển và khỏe mạnh.

Axit sialic hay còn gọi là N-acetyneuraminic axit, là thành phần cấu tạo nên Ganglioside – phân tử tập trung nhiều ở đầu dây thần kinh, có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, hình thành não bộ ở trẻ (đặc biệt là trẻ sơ sinh), tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung 250 tỷ lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) (tính trên 100mg sữa bột) giúp hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thụ các dưỡng chất. Nhờ đó giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ nhỏ và tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi.

>>> Bài viết cùng chủ đề: Sữa cho bé 3 tháng tuổi

2. Sữa Grand Noble 3

- Giá tham khảo: 505.000đ/ Hộp 750g

- Các thành phần trong sữa Grand Noble giúp tăng đề kháng cho trẻ:

Trong thành phần của Grand Noble có các lợi khuẩn Probiotic (FOS) cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đẩy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đó là lí do vì sao mà sản phẩm này được đánh giá là sữa mát, không làm bé bị táo bón.

Grand Noble cung cấp Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng ngăn chặn những bệnh nhiễm khuẩn như viêm màng não, bạch cầu, tiêu chảy…Grand Noble ứng dụng công nghệ sấy khô MSD giúp giữ lại các lợi khuẩn, hạn chế sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nó còn giúp sữa dễ hòa tan và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hơn nữa, bảng thành phần dưỡng chất của sản phẩm tương đối đa dạng với đầy đủ các vi chất quan trọng, các nhóm vitamin và nhóm dưỡng chất phát triển trí não của trẻ. Vì thế, Grand Noble 3 rất phù hợp với những bé cần tăng cường về cả mặt dinh dưỡng lẫn đề kháng.

3. Sữa non Goodhealth Colostrum

- Giá tham khảo: 575.000đ/ Hộp 350g

- Các thành phần có trong sữa non Goodhealth Colostrum hỗ trợ củng cố đề kháng cho trẻ:

Đây là nguồn cung cấp kháng thể tự nhiên cần thiết với hàm lượng lớn, được dùng hằng ngày giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh từ bên trong cho cả nhà. Sữa non Goodhealth – 100% Colostrum chứa đến 20.000mg kháng thể IgG – cao nhất trên thị trường hiện nay giúp bé tăng cường đề kháng, nhanh hồi phục sau ốm, hạn chế mắc các bệnh dễ lây nhiễm như cảm cúm, viêm phổi, nhiễm trùng.... Trong thành phần của sữa non Goodhealth có rất nhiều các kháng thể như IgG, IgM, IgA, DHA... vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của trẻ.

Ngoài ra, sữa non Goodhealth còn có công dụng mạnh mẽ giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Sữa non giúp kích thích nhu động ruột tiết ra enzyme tiêu hoá thức ăn – tạo cho trẻ cảm giác đói thật sự nên sẽ kích thích cảm giác thèm ăn, đồng thời các hoạt chất IgA và Vitamin nhóm B trong sữa sẽ giúp làm lành các vết thương ở ruột. Do đó, mẹ cũng có thể lựa chọn sản phẩm này cho bé trong trường hợp bé tiêu hóa kém.

>>> Tìm đọc thêm: Sữa non nào tốt cho trẻ sơ sinh? 12 loại sữa non đáng mua nhất

4. Sữa NAN Optipro 1

- Giá tham khảo: 450.000đ/ Hộp 800g


- Các thành phần có trong sữa NAN Nga hỗ trợ củng cố đề kháng cho bé:

Sữa NAN được nhiều mẹ nhận xét là mang hương vị thơm dịu hơi ngai ngái như sữa mẹ bởi trong công thức có các chất gần giống với thành phần sữa mẹ. Do đó, mẹ có thể sử dụng sữa mà không phải quá lo ngại về việc trẻ sẽ bỏ ti mẹ. 

Về khả năng củng cố đề kháng, sữa NAN Nga có thành phần vi khuẩn sống probiotic, vi khuẩn Bifidobacteria - đều là những lợi khuẩn an toàn, có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột của trẻ. Từ đó trẻ sẽ dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất có trong sữa.

Hơn nữa, với công thức đặc biệt chứa thành phần OPTIPRO protein, dầu thực vật, huyết thanh, đường glucose, sữa cũng giúp bé có hệ tiêu hóa tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng táo bón. Cho nên, nếu lý do khiến bé có đề kháng yếu là biếng ăn hoặc đường ruột khó hấp thụ các dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch, thì NAN Optipro 1 sẽ là lựa chọn tương đối phù hợp.

5. Sữa non Alphalipid Lifeline

- Giá tham khảo: 1.536.000 đồng/ Hộp 450g


- Các thành phần trong sữa Alpha Lipid Lifeline hỗ trợ tăng cường đề kháng cho trẻ:

Kháng thể tự nhiên trong sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bé tăng sức đề kháng tốt nhất. Khi cho trẻ uống sản phẩm này, các kháng thể sẽ được bổ sung đầy đủ để bảo vệ bé con của bạn:

+ Immunoglobulin D: Kích thích tế bào lympho sản xuất kháng thể cho cơ thể

+ Immunoglobulin A: Giúp bảo vệ bề mặt niêm mạc, ngăn chặn sự bám dính của các mầm bệnh.

+ Immunoglobulin E: Giúp chủ động phòng thủ chống lại ký sinh trùng trong đường ruột.

+ Immunoglobulin G: Giúp xác định và diệt trừ mầm bệnh xâm lấn vi sinh vật.

+ Imunoglobulin M: Giúp tăng cường thực bào tiêu diệt tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Bên cạnh đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline còn chứa lợi khuẩn tiêu hóa Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột của trẻ, hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn đồng thời tạo ra kháng thể nâng cao hệ miễn dịch của trẻ. Alpha Lipid Lifeline chứa hàm lượng canxi cao, mà trẻ rất cần canxi để phát triển hệ xương khớp và tăng chiều cao. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa yếu tố tăng trưởng giúp trẻ đẩy nhanh tiến độ chữa lành vết thương, giúp phát triển xương, sụn, mô thần kinh. Sữa cũng cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé, nhờ vậy trẻ có thể hoàn thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 loại sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ được tin dùng nhất hiện nay

Tips giúp mẹ bỉm sữa lựa chọn sản phẩm sữa tăng cân hiệu quả nhất cho con