Sữa Friso của hãng nào sản xuất? Mẹo chọn sản phẩm thích hợp với lứa tuổi

Tại thị trường sữa ở Việt Nam, sữa ngoại hiện là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Trong số những thương hiệu sữa ngoại, sữa Friso hiện được khá nhiều bà mẹ Việt Nam lựa chọn cho bé. Sữa Friso của thương hiệu nào? Sữa Friso xuất xứ quốc gia nào? Hãy xem những thông tin dưới đây để nhận được câu trả lời nhé!

Sữa mẹ nguồn dinh dưỡng tự nhiên, tinh khiết, tối ưu nhất đối với sự phát triển của bé nhỏ.  Bắt đầu giai đoạn ăn dặm của trẻ nhỏ ở tháng thứ 6, song song với sữa mẹ, bé có thể uống thêm sữa bổ sung khoa học để phát triển toàn diện. Và Friso là một trong những sản phẩm sữa cho bé lên cân tốt nhất được các mẹ an tâm lựa chọn.

1. Sữa Friso của thương hiệu nào cho ra đời?

Không ít người mua sữa Friso, nắm sữa Friso tốt nhưng sữa Friso của thương hiệu nào thì vẫn còn chưa có lời giải đáp rõ ràng. Sữa Friso là sản phẩm của FrieslandCampina Hà Lan. Hiện tại, tập đoàn này sở hữu văn phòng tại hơn 30 quốc gia cùng tổng số nhân viên lên đến hơn 20.000 người. Các sản phẩm của FrieslandCampina được dùng rộng rãi ở hơn 100 đất nước.

FrieslandCampina bắt đầu phát triển ngành sữa tại thị trường Việt Nam từ năm 1995. Hơn 20 năm hoạt động, sữa Friso được rất nhiều người tiêu dùng Việt chọn mua vì đây là sản phẩm uy tín, chất lượng, được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, dựa theo các nghiên cứu khoa học chặt chẽ từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.

Có văn phòng ở trên 30 quốc gia, ngày nay sữa Friso được sản xuất từ nhiều nước từ Nga tới Việt Nam cùng chất lượng, công thức, thành phần chắc chắn 100% tương tự nhau.

2. Sữa Friso có mấy loại?

Cùng với câu hỏi sữa Friso đến từ hãng nào, sữa Friso có bao nhiêu loại cũng là câu hỏi được nhiều mẹ băn khoăn.

Sữa Friso có mặt trên thị trường tương đối đa dạng đối với cả cho mẹ và bé. Các sản phẩm sữa Friso cho trẻ được biết đến nhiều đó là: sữa Friso Gold, sữa Frisolac Gold, sữa Friso Gold Pedia cho bé biếng ăn, sữa Friso Comfort.

>> Tin liên quan: Sữa Friso pha sẵn có tốt không?

2.1. Sữa Friso Gold

Sữa Friso Gold có hàm lượng những chất vitamin cao nhất là vitamin A và D giúp hỗ trợ phát triển thị giác cũng như hệ xương khá hiệu quả đối với cho trẻ. Trong sữa Friso Gold còn có DHA và Choline, SA trợ giúp hoàn thiện cấu trúc não, hệ thần kinh mang tới cho bé khả năng quan sát, hoàn thiện và phát triển khả năng nhìn (thị giác) cực tốt.

Sữa Friso Gold có vị nhạt, không ngọt nhiều, thơm ngậy nên giúp đẩy mạnh khả năng muốn ăn của bé. Sữa Friso Gold cũng khá mát nên lúc trẻ uống sữa này, hầu như không có trẻ nào gặp phải trường hợp khó tiêu, táo bón.

Sữa Friso Gold có các loại sản phẩm thích hợp theo độ tuổi của trẻ như dòng sản phẩm cho bé từ 0-6 tháng, 6 đến 12 tháng, 1 đến 2 tuổi…

2.2. Sữa Frisolac Gold

Sữa Frisolac Gold là dòng sản phẩm được làm mới từ dòng Friso Gold.

Sữa Frisolac Gold ngày nay trên thị trường có 5 dòng đó là: Frisolac Gold cho trẻ lứa tuổi 0-6 tháng tuổi, Frisolac Gold 2 đối với trẻ độ tuổi 6-12 tháng tuổi, Frisolac Gold 3 đối với bé độ tuổi 1-2 tuổi, Friso Gold 4 đối với trẻ lứa tuổi 2-4 tuổi và Friso Gold 5 cho bé trên 4 tuổi.

Thành phần của sữa Frisolac Gold chứa không ít vitamin D và canxi giúp bé hình thành hệ xương vững chắc và phát triển chiều cao, Probiotics hay Prebiotics cùng những chất giúp hỗ trợ cho sự tăng trưởng của hệ miễn dịch ví dụ như kẽm, selen, nucleotides, còn bảo vệ trẻ từ bên trong đồng thời khiến cho lượng lợi khuẩn cho đường ruột tăng lên, giúp bé sở hữu hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Đây cũng là loại sản phẩm sữa trợ giúp hệ tiêu hóa và miễn dịch hiệu quả nhất cho bé của hãng hiện tại.

2.3. Sữa Friso Gold Pedia đối với bé biếng ăn

Sữa Friso Gold Pedia là loại sữa đặc biệt đối với những trẻ biếng ăn trong thời gian từ 2-6 tuổi.

Thành phần của sữa Friso Gold Pedia có vitamin A, C, E có chức năng tăng cường sức đề kháng của bé. Nếu Vitamin A giúp tạo thành các tế bào miễn dịch, thì vitamin C và E lại có công dụng bảo vệ và cân đối chức năng của những tế bào miễn dịch. Vitamin là một trong các chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Các phụ huynh nên biết các loại vitamin tốt và liều dùng thích hợp cho trẻ từ 1 đến 9 tuổi để bổ sung kịp thời.

Bên cạnh đó, sữa Friso Gold Pedia còn có sự phối hợp giữa 2 chất là prebiotics và probiotics. Sự kết hợp của 2 chất này trợ giúp thúc đẩy khả năng phát triển của các vi khuẩn có lợi ở trong đường ruột, đồng thời sản xuất ra những axit béo hỗ trợ sự ổn định và nâng cao khả năng hấp thụ của ruột.

Sữa Friso Gold Pedia được nghiên cứu kĩ lượng và được sản xuất cùng tỉ lệ cân bằng những dưỡng chất đạm (protein) chất béo đường bột (carbohydrates) hỗ trợ tăng cường chất béo, giảm lượng đường bột. Tỉ lệ cân bằng này giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu vi dưỡng chất cho trẻ lười ăn mà còn hiệu quả về thời gian dài cho sự phát triển hoàn thiện của trẻ.

Thêm vào đó sữa Friso Gold Pedia, các phụ huynh có thể tham khảo thêm những loại sữa cho bé lười ăn giàu dưỡng chất, kích thích ngon miệng, trợ giúp phát triển tốt để thay đổi vị ngon thơm.

Sữa Friso Gold Pedia cho trẻ biếng ăn (Nguồn: bibo.com.vn)

2.4. Sữa Frisolac Comfort trợ giúp bé giảm nôn trớ cũng như táo bón

Sữa Frisolac Comfort là loại sản phẩm đặc biệt của Friso giúp làm giảm nôn trớ và chấm dứt táo bón của trẻ trong thời kỳ từ 0 – 12 tháng tuổi.

Trong sữa Friso Comfort bao gồm chất gôm thiên nhiên của cây họ đậu (Carob bean gum, giàu chất xơ giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn vi sinh vật có lợi trong ruột già, làm tăng thể tích và độ dẻo của phân, nhờ đó chấm dứt các cơn đau thắt bụng do táo bón gây ra ở bé, giảm tình trạng nôn trớ.

Thêm vào đó, trong thành phần của sữa Friso Comfort còn có DHA, Taurine, các axit béo quan trọng axit linoleic và axit alpha-linolenic, vitamin C, sắt, Nucleotide, Beta-carotene  trợ giúp mang lại đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Các mẹ có thể dùng sữa Friso Comfort để thay thế những loại sữa bột thông thường. Khi hệ tiêu hoá của trẻ phát triển hoàn thiện, bé không còn bị nôn trớ thì mẹ có thể chuyển qua chế độ dinh dưỡng bình thường.

3. Mẹ sử dụng sữa Friso cho bé có tốt không?

Sữa Friso của nước nào là tốt? Chất lượng sữa Friso có hiệu quả không? Sắm sữa Friso cho bé uống liệu có thích hợp? Các câu hỏi này chắc chắn sẽ đều được các mẹ đặt ra khi xem xét sản phẩm sữa dùng cho bé rồi.

Không riêng gì sữa, bất cứ sản phẩm nào lúc mua thì chất lượng vẫn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Đối với một sản phẩm phù hợp cho trẻ thì chất lượng tất nhiên được đặc biệt chú trọng.

Dù được cho ra đời ở nước nào, Nga hoặc Việt Nam thì chất lượng của sữa Friso vẫn được đảm bảo 100% không khác nhau. Không những ở thị trường nước ta, sữa Friso chất lượng cao, hương vị thơm ngon, không khó hấp thụ hiện vẫn là sản phẩm sữa có số lượng tiêu thụ lớn ở không ít đất nước vì những nguyên nhân tốt cho bé như sau:

Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng

Công thức của sữa Friso có sự phối hợp hoàn hảo và tối ưu giữa Synbiotics và những dưỡng chất cần thiết khác như Kẽm, Selen, Nucleotides mang lại cho trẻ một kháng thể tối ưu, từ đó giúp tạo lên hệ miễn dịch có ích nhất cho trẻ, sức đề kháng của trẻ cũng được nâng cao đáng kể.

Sữa Friso giúp bé khỏe mạnh, tăng sức đề kháng 

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Những loại sữa Friso đều có hệ dinh dưỡng đầy đủ, không khó hấp thụ và tiêu hóa. Đặc biệt trong sữa Friso còn chứa thành phần đạm Whey dễ tiêu hóa, tránh hiện trạng khó tiêu. Một vài sản phẩm chẳng hạn như Friso Comfort chứa nhiều chất xơ giúp tránh tình trạng nôn trớ của bé, ngoài ra còn ngăn tình trạng táo bón.

Phát triển trí não vượt trội

Sự phối hợp giữa những thành phần như DHA, Cholin, SA trong sữa Friso giúp hoàn thiện cơ cấu não, hệ thần kinh của trẻ. Thành phần DHA giúp mang tới khả năng quan sát, hoàn chỉnh và phát triển chức năng thị giác. Thành phần Choline giúp hỗ trợ và phát triển hoàn thiện cấu trúc não, tăng cường trí nhớ và chức năng quan sát. Còn SA lại là thành phần cần thiết giúp hỗ trợ làm tăng tế bào thần kinh.

Giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu, sữa Friso cùng công thức cải tiến đem lại đầy đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ được bảo vệ sâu từ bên trong, hệ tiêu hóa, miễn dịch được cải thiện từ đó bé có điều kiện phát triển ổn định, lên cân khỏe mạnh.

Phát triển hệ xương ổn định

Trong sữa Friso chứa thành phần vitamin D và canxi dồi dào giúp trẻ phát triển hệ xương bền vững, làm nền móng cho bé có thể phát triển chiều cao tối đa nhất sau này.

Tóm lại, sữa Friso là một dòng sản phẩm sữa ngoại chất lượng mà các chị em có thể lựa chọn cho sự phát triển tốt nhất của bé. Mong là thông tin trên đã cho bạn tìm được lời giải đáp. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thành phần sữa Friso

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 loại sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ được tin dùng nhất hiện nay

Tips giúp mẹ bỉm sữa lựa chọn sản phẩm sữa tăng cân hiệu quả nhất cho con

Gợi ý TOP 5 loại sữa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé đáng mua nhất hiện nay